Solskjaer lên tiếng về sự trở lại của Wan-Bissaka ở trận gặp Atalanta

16:55 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về sự trở lại sớm hơn dự kiến của Aaron Wan-Bissaka trong trận gặp Atalanta.

Aaron Wan-Bissaka sau tấm thẻ đỏ ở trận Young Boys đã phải chịu mức án treo giò 2 trận. Tuy nhiên sau đó Manchester United đã cố gắng kháng cáo và được UEFA chấp thuận. Điều đó đồng nghĩa hậu vệ số 29 sẽ có thể trở lại trong hàng ngũ Quỷ Đỏ ở trận gặp Atalanta sắp tới đây.

Solskjaer lên tiếng về sự trở lại của Wan-Bissaka - Bóng Đá

Solskjaer vui mừng khi Wan-Bissaka trở lại.

Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ niềm vui khi cậu học trò cưng đủ điều kiện thi đấu. Trang chủ Man Utd dẫn lại lời của vị thuyền trưởng người Na Uy: "Quả thật vậy, chúng tôi cho rằng đó là một tình huống không ác ý hoặc cố tình chơi xấu đối phương. Sau đó Man Utd đã bày tỏ quan điểm của mình với UEFA và được chấp thuận. Thật tuyệt vời cho cá nhân Aaron và cả tập thể Man Utd nữa."

Việc trở lại của cầu thủ người Anh sẽ giúp cho NHM Quỷ Đỏ an tâm phần nào trước khi bước vào trận đấu với Atalanta. Bởi lẽ ở trận gặp Villarreal, người thay thế Wan-Bissaka là Diogo Dalot đã có màn trình diễn kém ấn tượng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là mắt xích bị khai thác rất nhiều ở hệ thống phòng ngự Man Utd.

Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 16:25 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục