Solskjaer lên tiếng, nói rõ vị thế của hai 'kẻ thất sủng' tại Man Utd

10:46 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy thường đưa ra những đánh giá hợp lý về phong độ cũng như vị thế của các học trò tại sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những thành công vang dội dành cho Manchester United, đặc biệt là khi Quỷ đỏ đang dẫn đầu Premier League với 40 điểm trong tay. Những tưởng sẽ thiếu hụt nhân sự, thế nhưng việc các trụ cột lấy lại phong độ đã giúp M.U có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ở vai trò hậu vệ trái Luke Shaw đang cho thấy màn trình diễn ấn tượng, đồng thời trở thành sự lựa chọn số một của nửa đỏ thành Manchester. Trong khi đó, vai trò tiền vệ công của đội chủ sân Old Trafford cũng có nhiều cái tên sáng giá như Bruno Fernandes hay thậm chí là Paul Pogba.

Chính vì thế, những người vừa cập bến Manchester United trong mùa Hè vừa qua như Donny van de Beek hay Alex Telles chỉ được ra sân ở những trận đấu cúp. Và mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng nói thẳng vấn đề mà hai cậu học trò đang gặp phải.

Solskjær:

 Van de Beek vẫn phải chờ đợi để được ra sân nhiều hơn. 

"Thật không dễ dàng dành cho Donny van de Beek và Alex Telles, những người từng là đội trưởng ở CLB trước đó của họ. Một khi họ đang thấy đội bóng hiện tại đang chơi tốt, điều đó có nghĩa là cả hai sẽ không được ra sân một cách thường xuyên.

Dù vậy hai người họ vẫn đang đóng góp rất nhiều cho chúng tôi. Đây đều là các cầu thủ lớn và quan trọng trong cuộc đua tranh nhỏ này mà chúng tôi đang đối mặt (những trận đấu cúp)", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ với Mirror.  

Solskjaer nói về Pogba: 

 
Giang Nam | 09:48 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục