Solskjaer lên tiếng, khẳng định tham vọng của Man Utd

21:59 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Na Uy không quá lo lắng về thành tích của Manchester United.

Rạng sáng ngày 4/3, Manchester United chạm trán Crystal Palace tại Selhurst Park trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Trong 5 trận đấu gần nhất, Red Devils chỉ giành được 2 chiến thắng và bị Manchester City bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng. Ngay cả vị trí á quân, đội chủ sân Old Trafford cũng đang phải cạnh tranh với Leicester City. Nếu chủ quan, Manchester United hoàn toàn có thể "ôm hận".

Solskjaer:

 Ole Gunnar Solskjaer rất tự tin về thành tích của Manchester United.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cảm thấy rất lạc quan. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu  với Crystal Palace, khi được yêu cầu nhận xét về thành tích của Manchester United, vị thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ:

"Không có gì, đây chính là Premier League. Hoàn toàn không có áp lực. Tất nhiên, chúng tôi muốn vươn tới thành tích cao nhất có thể. Chúng tôi đã chơi không biết bao nhiêu trận, đang góp mặt ở Europa League, FA Cup và Premier League trong 1 năm kỳ lạ với tất cả mọi người. Điều đó không phải đến từ những áp lực. Đơn giản, đây chính là Premier League."

Nếu giành trọn vẹn 3 điểm tại Selhurst Park, Manchester United sẽ tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải. Phía trước Red Devils sẽ là 1 chuỗi trận đầy khó khăn, khi họ phải chạm trán với Manchester City, West Ham United tại Premier League, AC Milan tại Europa League và Leicester City tại FA Cup.

HLV Solskjaer khen ngợi Maguire và Wan-Bissaka:

 
Faro | 21:29 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục