Solskjaer lên tiếng, đã rõ khả năng Amad Diallo vào cuối tuần này

22:38 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang rất chờ đợi sự xuất hiện của chàng trai người Bờ Biển Ngà tại Premier League.

Sau quãng thời gian đàm phán với Atalanta, Manchester United đã đưa Amad Diallo về Old Trafford trong tháng 1/2021. Trước đó, vào tháng 9/2020, ban lãnh đạo Red Devils đã chấp nhận bỏ ra 23 triệu euro để chiêu mộ chàng trai người Bờ Biển Ngà.

Trong quãng thời gian qua, Amad Diallo đã được tập luyện cùng đội 1, dưới sự hướng dẫn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, anh còn được thi đấu cùng đội U23 Manchester United để làm quen với lối chơi tại xứ sở sương mù. Chàng trai 18 tuổi không mất nhiều thời gian để hòa nhập và đã tỏa sáng rực rỡ. Mới đây, anh đã lập cú đúp giúp U23 Manchester United đánh bại U23 Liverpool với tỷ số 6-3.

OLE CONFIRMS AMAD WILL PLAY ON FRIDAY NIGHT - Bóng Đá

 Amad Diallo đang rất tự tin tại Manchester United.

Chứng kiến phong độ của Amad Diallo, người hâm mộ Red Devils đang chờ đợi màn ra mắt của anh trong màu áo đội 1. Tuy nhiên, điều đó sẽ chưa thể xảy ra trong tuần này. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp tục góp mặt trong thành phần đội U23 Manchester United tham dự trận đấu với Blackburn Rovers. Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn trên MUTV, Solsa cho biết:

"Amad sẽ thi đấu. Chúng tôi đang nghiên cứu về vấn đề thể lực của cậu ấy. Amad đã tập luyện chăm chỉ và Blackburn đang đứng đầu giải đấu. Vì vậy, đây sẽ là 1 thử thách cần thiết cho toàn đội."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:39 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục