Solskjaer làm rõ tình trạng của Shaw và Maguire, cú sốc xuất hiện

20:21 Thứ ba 28/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer làm rõ tình trạng chấn thương của bộ đôi hậu vệ trước trận đối đầu Villarreal ở Champions League.

Man Utd có trận đấu tệ hại trên sân nhà Old Trafford trước Aston Villa. Quỷ đỏ thành Manchester gây thất vọng và nhận thất bại với tỷ số 0-1. Đáng chú ý, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn gặp tổn thất rất lớn khi Luke Shaw và Harry Maguire lần lượt dính chấn thương.

Tuần này, họ có trận đấu quan trọng gặp Villarreal ở Champions League. Việc cả hai chấn thương ở thời điểm này là tin không tốt lành. Trang chủ Man Utd xác nhận, bộ đôi hậu vệ này không xuất hiện trong buổi tập gần nhất.

Solskjaer update on Maguire and Shaw - Bóng Đá

 Shaw và Maguire chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình trên trang chủ Man Utd: "Chắc chắn Maguire ngồi ngoài. Với Shaw, chúng tôi có một cơ hội nhưng cậu ấy không tập luyện sáng nay. Vì vậy, trường hợp tốt nhất là cậu ấy sẽ ngồi trên ghế dự bị.

Phải có sự thay đổi nhưng chúng tôi có một đội hình dày gồm những cầu thủ giỏi. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt với bất kỳ cầu thủ nào được chọn thi đấu."

Solskjaer tiếp tục: "Tình trạng của Maguire không ổn. Đó là vấn đề ở bắp chân và có thể mất một vài tuần để điều trị. Hãy xem cậu ấy hồi phục nhanh như thế nào. Với việc Aaron Wan-Bissaka bị treo giò, chúng tôi sẽ phải thực hiện một vài thay đổi."

Như vậy, chấn thương của Maguire khá nặng và đây rõ ràng là cú sốc lớn cho Man Utd.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:51 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục