Solskjaer là HLV may mắn nhất Châu Âu

17:30 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson có những nhận xét về công việc của HLV người Na Uy trong bối cảnh Manchester United liên tiếp gặp những kết quả khó chấp nhận.

Manchester United để thua Liverpool 0-5 là một kết quả khó chấp nhận với NHM Quỷ đỏ. Sau trận đấu, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đồn đoán rất nhiều. Tuy nhiên, đến hiện tại thì theo truyền thông Châu Âu, HLV người Na Uy rất có thể sẽ được trao cơ hội thêm 3 trận đấu nữa rồi mới nhận phán quyết từ BLĐ Quỷ đỏ.

Vì điều này, theo cựu danh thủ Paul Merson, Ole Gunnar Solskjaer đang rất may mắn. Phát biểu trong chuyên mục hàng tuần của mình, Paul Merson cho biết:

Paul Merson says Ole Gunnar Solskjaer is the luckiest manager in football - Bóng Đá

Solsa chưa bị sa thải sau trận thua Liverpool.

Tôi không thích nhìn thấy bất kỳ HLV nào bị sa thải nhưng Ole Gunnar Solskjaer rất may mắn khi vẫn được làm việc."

Tôi không quan tâm mọi người nói gì, nhưng nếu bất kỳ HLV nào khác ở bất kỳ câu lạc bộ nào tại Châu Âu thua 0-5 trên sân nhà trước đối thủ lớn nhất của họ, thì HLV đó sẽ biến mất."

“Manchester United chỉ thắng một trận tại Premier League trong năm trận, điều đó thật không thể chấp nhận được, và HLV của họ vẫn còn được làm việc. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở câu lạc bộ này."

Không có hình dạng hay khuôn mẫu nào, nếu Man Utd có sự chuẩn bị để ghi được những bàn thắng thì họ đã không vấp ngã như vậy. Như Manchester City và Chelsea, Liverpool trong phong độ cao nhất tại Old Trafford đã cho thấy, họ có một kế hoạch huỷ diệt đối thủ.

Solskjaer phát biểu về trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 17:00 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục