Solskjaer kiên quyết không từ chức sau thất bại tủi hổ

06:27 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy kiên quyết không từ chức vị trí thuyền trưởng Manchester United sau thất bại.

Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League. Man Utd chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng trình diễn một lối đá bạc nhược.

Thậm chí khi Liverpool nâng tỷ số lên 5-0 đầu hiệp hai, lần lượt CĐV Man Utd bỏ về. Rõ ràng, Man Utd đang rơi vào khủng hoảng. Theo nhiều nguồn tin, tương lai của Solskjaer tại Man Utd coi như đã khép lại.

Solskjaer on his future - Bóng Đá

 HLV Solskjaer sẽ không bỏ cuộc.

Tuy nhiên, vị HLV người Na Uy không nghĩ vậy. Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer khẳng định: "Tôi đã đi đến mức này, chúng tôi đã đi rất xa với tư cách là một tập thể. Chúng tôi đã quá gần gũi và gắn kết để từ bỏ vào lúc này.

Mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tinh thần của các cầu thủ xuống thấp nhưng có vô số cá tính mạnh mẽ ở đây. Chúng tôi biết mình đang ở đáy vực, chúng tôi không thể cảm thấy tồi tệ hơn thế này. Hãy xem chúng tôi vượt qua khó khăn như thế nào."

Solskjaer nói thêm: “Không dễ để nói điều gì ngoài việc đó là ngày đen tối nhất mà tôi đã dẫn dắt những cầu thủ này.

Chúng tôi đã không đủ tốt về cá nhân và với tư cách là một tập thể. Không được phép cho một đội như Liverpool có những cơ hội đó nhưng thật không may, chúng tôi đã làm như vậy."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:29 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục