Solskjaer khiến NHM Man Utd lo lắng với tình hình của Rashford

10:21 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Anh đã không được sử dụng ở cuộc tiếp đón Granada tại Old Trafford.

Rạng sáng nay (16/4), Manchester United tiếp đón Granada trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Với lợi thế quá lớn sau trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, nhiều người tin rằng Red Devils sẽ dễ dàng có được tấm vé vào chơi ở bán kết.

Mọi chuyện không nằm ngoài dự đoán. Ngay từ phút thứ 6, Edinson Cavani đã mở tỷ số cho Manchester United sau 1 pha phối hợp đẹp mắt. Đến phút 90, họ đã nới rộng cách biệt sau khi Jesus Vallejo đánh đầu phản lưới nhà. Chung cuộc, Paul Pogba và các đồng đội đã vượt qua Granada với tổng tỷ số 4-0. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là AS Roma.

Solskjaer nói về Rashford - Bóng Đá

 Marcus Rashford không được sử dụng ở trận gặp Granada.

Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cất Marcus Rashford trên băng ghế dự bị. Trả lời phỏng vấn sau cuộc chạm trán tại Old Trafford, vị thuyền trưởng người Na Uy đã lý giải về quyết định này. Ông cho biết:

"Chúng tôi hy vọng Rashford sẽ sẵn sàng với Burnley. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để mạo hiểm với cậu ấy. Việc ngồi dự bị sẽ giúp Rashford được bảo vệ. Chân của Rashford vẫn đang bị đau và tôi chưa biết liệu cậu ấy có thể ra sân vào ngày Chủ nhật hay không."

Thông tin được Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Manchester United ít nhiều cảm thấy lo lắng. Phía trước Red Devils sẽ là cuộc tiếp đón Burnley tại "Nhà hát của những giấc mơ".

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial:

 
Faro | 09:23 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục