Solskjaer: "Khi Pogba chấn thương, Fred đã làm điều đó"

09:19 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng.

Cập bến Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, Fred luôn được coi là sự lãng phí bậc nhất trong lịch sử Manchester United. Song, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Brazil đã phát triển vượt bậc.

Với Fred và Scott McTominay, Quỷ đỏ đang sở hữu bộ đôi tiền vệ trung tâm hoàn hảo nhất từ đầu mùa. Cả hai đều góp công lớn trong những chiến thắng quan trọng gần đây trước Manchester City và Tottenham.

Solskjaer praises fred - Bóng Đá

 Fred đang chứng tỏ giá trị của mình.

Hiện tại, Solskjaer có lẽ đã không còn nhớ Paul Pogba nữa, thậm chí người ta còn chẳng biết khi Pogba trở lại thì Man United có cần anh không. Trong cuộc họp báo trước trận gặp AZ Alkmaar thuộc khuôn khổ Europa League, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về Fred:

"Fred luôn luôn có được sự tin tưởng của các nhân viên huấn luyện, tôi và những cầu thủ khác. Phong độ hiện tại của Fred là do bản thân cậu ấy mà có. Fred đã tập luyện rất chăm chỉ và nắm bắt cơ hội bằng cả hai tay khi Paul bị chấn thương."

Trong khi đó, sau 10 tuần vắng mặt, Pogba sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 15 liên tiếp vào đêm nay. Tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện 2 tuần trước, nhưng Solskjaer khẳng định vẫn còn quá sớm để Pogba ra sân.

Đối đầu AZ Alkmaar, nhiều khả năng ông sẽ tung ra một đội hình gồm đa số cầu thủ trẻ.

Solskjaer chia sẻ về Fred:

Huỳnh Phong | 08:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục