Solskjaer khen ngợi màn trình diễn của Tahith Chong

15:21 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ Hà Lan cho biết huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã nhắn tin để chúc mừng phong độ ấn tượng ở Birmingham của anh.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi chuyển đến Birmingham vào mùa hè trong lần thứ ba rời Manchester United theo dạng cho mượn. Trước đây anh đã từng thi đấu tại Werder Bremen và Club Brugge, hiện đang là trụ cột trong đội bóng của Lee Bowyer.

Mới đay, tuyển thủ U21 Hà Lan đã nói trên trang web của United, cho biết huấn luyện viên Quỷ đỏ Ole Gunnar Solskjaer vẫn thường xuyên liên lạc khi anh chơi cho đội khác: "Ông ấy thường liên lạc với tôi, tôi rất vui khi được nghe tin từ ông ấy, và ông ấy cũng đang xem các trận đấu."

 - Bóng Đá

 Chong đang tiếp tục được M.U gửi đi cho mượn.

"Các huấn luyện viên và nhân viên rõ ràng là liên lạc với nhau sau trận đấu. Tôi liên lạc với Darren Fletcher và Kieran [McKenna] và, như tôi nói, HLV đôi khi cũng nhắn tin cho tôi. Bạn biết đấy, sau các trận đấu, ông ấy có thể khen 'làm tốt lắm’ hoặc 'làm tốt lắm, cậu có thể cải thiện điều này điều này, điều này và điều này', mối liên hệ giữa chúng tôi rất tốt."

Chong nói tiếp: "Les [Parry] đã gọi và tôi nghĩ ông ấy thậm chí đã có mặt ở hầu hết các trận đấu. Thật tuyệt, và đôi khi chúng tôi phân tích và nói về các trận đấu."

Chong đã có 10 lần khoác áo Birmingham mùa giải này.

Solskjaer nhận xét về bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo:

 
Thanh Vũ | 14:23 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục