Solskjaer khen ngợi cầu thủ biến hình sau kỳ nghỉ hè của M.U

16:30 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi cầu thủ trở lại tập luyện trước mùa giải với thể trạng được cải thiện.

Donny van de Beek đã phải vật lộn để có thể ra sân cho Manchester United mùa trước sau khi chuyển đến từ Ajax với giá 40 triệu bảng. Tiền vệ tấn công được cho là một bản hợp đồng lớn ở Old Trafford, nhưng anh đã phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. Anh cũng chỉ ghi được 1 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League.

Nhưng sau khi bỏ lỡ chiến dịch EURO 2020 với tuyển Hà Lan do vấn đề ở háng, cầu thủ 24 tuổi này đã chăm chỉ tập thể dục và xuất hiện trở lại với một hình thể được cải thiện rõ rệt. HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen ngợi và mong đợi anh có thể làm tốt mùa tới.

Man Utd teammates privately discussing Donny van de Beek's pre-season physique - Bóng Đá

 Van de Beek nỗ lực tập thể hình trong mùa hè.

Solskjaer nói: "Cậu ấy có một chút cơ bắp, đúng vậy. Cậu ấy đã có mùa giải trước để tìm hiểu về bóng đá Anh và cậu ấy đã sử dụng mùa hè rất tốt. Bạn không bao giờ biết được các cầu thủ từ nước ngoài đến sẽ như thế nào, một số cầu thủ cần 1 năm để làm quen."

Khi còn ở Ajax, Van de Beek đã ghi 41 bàn và có thêm 34 pha kiến tạo sau 175 lần ra sân. Một phần nguyên nhân khiến Van de Beek chật vật ở M.U là do phong độ của Bruno Fernandes, đây vẫn là số 10 đẳng cấp nhất của Quỷ đỏ lúc này.

Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 15:32 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục