Solskjaer hé lộ cầu thủ ông sẽ chiêu mộ cho Man Utd

05:53 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd và nhiều đội bóng khác đang hoạt động khá trầm lắng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trái ngược với kỳ chuyển nhượng mùa Hè, kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang diễn ra không được sôi nổi. Hầu hết các CLB đều tìm cách bán đi các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Man Utd đã đẩy đi Timothy Fosu-Mensah (sang Bayer Leverkusen), và đang tìm cách thanh lý những Jesse Lingard, Sergio Romero hay Marcos Rojo. Họ vừa đón Amad Diallo, nhưng thực chất, đây là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận chiêu mộ từ mùa Hè 2020.

Ole Gunnar Solskjaer opens up on the type of players he likes - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với đội hình hiện tại.

Những người hâm mộ Quỷ đỏ rõ rằng rất muốn nhìn thấy những gương mặt tươi mới hơn, để tạo cú hích cho đội bóng, như trường hợp của Bruno Fernandes, nhưng họ khá hiểu rằng Man Utd gặp những khó khăn về tài chính và sẵn sàng đợi đến mùa Hè.

Chính HLV Ole Gunnar úp mở về khả năng Man Utd không chiêu mộ ai trong mùa Đông này, và khá hài lòng với đội hình hiện tại.

Vị HLV trẻ tuổi người Na Uy nói về mẫu cầu thủ ông muốn đưa về Old Trafford: "Những cầu thủ giỏi, những con người với nhân cách tốt đẹp, và có thể làm tốt công việc cho Man Utd trong một thời gian dài, là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Nhưng tôi nghi ngờ vào bất cứ điều gì sẽ xảy ra bây giờ [vào tháng Giêng]."

Harry Maguire và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ đáng giá nhất được Solskjaer chiêu mộ. Họ đã được khen ngợi vì khả năng lãnh đạo và tinh thần mà họ đã mang đến cho đội bóng, đó là điều mà nhiều người sẽ được hưởng lợi, và là mẫu cầu thủ mà Solskjaer hướng đến.

Man Utd tự tin trước trận đấu với Liverpool:

 
Minh Tuấn | 05:23 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục