Solskjaer hé lộ bí quyết ổn định phòng thay đồ Man Utd

07:20 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd của Ole Gunnar Solskjaer đang dần đi đúng hướng trong mùa bóng này.

Ole Gunnar Solskjaer đã phải đối mặt với những nghi ngờ về năng lực của mình kể từ khi nắm quyền ở Old Trafford, bởi trước đó, ông chỉ dẫn dắt đội dự bị Man Utd, Cardiff và Molde.

Solskjaer: I've proven I can take Manchester United forward - Bóng Đá

 Solskjaer ổn định được phòng thay đồ của Man Utd.

Nhưng hiện tại, Quỷ đỏ của Solskjaer đang cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League. Và vị HLV người Na Uy tin rằng những tiến bộ mà Man Utd đã đạt được kể từ khi ông được bổ nhiệm vào tháng 12 năm 2018 là minh chứng cho niềm tin của phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và hội đồng quản trị.

"Hy vọng rằng tôi đã chứng minh được rằng tôi có thể giúp câu lạc bộ tiến lên,” Solskjaer nói.

"Cá nhân tôi cảm nhận được sự ủng hộ rất mạnh mẽ từ câu lạc bộ, điều này đã khiến cho chặng đường mà chúng tôi đã trải qua được suôn sẻ, dù có những thăng trầm.

Vị trí của chúng tôi hiện tại là do tất cả mọi người đều làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đã đi được nửa mùa giải và chúng tôi đang cạnh tranh ngôi đầu. Ở lại đó là thử thách và đó là thử thách mà chúng tôi đang mong đợi."

Luke Shaw, Anthony Martial và Paul Pogba thường gặp khó khăn trong việc gia nhập đội bóng dưới thời cựu HLV Jose Mourinho nhưng đã trở thành trọng tâm trong kế hoạch của Solskjaer.

Solskjaer nói: "Chúng tôi đã thiết lập một nền văn hóa theo cách chúng tôi muốn cư xử, điều đó đã giúp họ.

Nhưng cá nhân tôi thích nói chuyện với họ, tôi thích có những cuộc trò chuyện cá nhân. Tôi có lẽ thành thật với họ hơn những gì tôi đang nói với bạn [giới truyền thông]."

Solskjaer không hài lòng với trận hòa Liverpool:

 
Minh Tuấn | 06:22 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục