Solskjaer gửi thông điệp đanh thép, rõ cái tên phải rời Man Utd sau trận thắng Watford

12:15 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hiện vẫn chưa thực hiện bất kỳ thương vụ đáng chú ý nào bên cạnh Amad Diallo Traore.

Vừa qua, Manchester United đã chính thức bước tiếp vào vòng 4 FA Cup sau khi đánh bại Watford trên sân nhà. Thực tế, đây là một chiến thắng tương đối nhọc nhằn của Quỷ đỏ, bởi cách biệt chỉ là một bàn và phía Watford cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Dean Henderson.

Dù vậy, vẫn có khá nhiều điểm đáng chú ý được rút ra sau trận đấu vừa rồi. Điển hình như sự bùng nổ của Scott McTominay hay Donny Van de Beek. Ngoài ra, với một động thái từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, có lẽ người hâm mộ cũng đã thấy được cái tên sắp sửa rời Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Solskjaer "nói nhưng không làm"

"Odion Ighalo sẽ ra sân ngay từ đầu, trận đấu với Watford rất đặc biệt dành cho cậu ấy. Thật khó khăn khi cậu ấy bị loại khỏi đội hình thời gian qua, dù tập luyện rất tốt. Nhưng cậu ấy rất lạc quan, và sẵn sàng ra sân thi đấu."

Đó là lời khẳng định chắc nịch đến từ Solskjaer trong cuộc họp báo trước trận gặp Watford. Nhưng thực tế, Ighalo không được xếp đá chính, và trong khi những Marcus Rashford hay Anthony Martial lần lượt được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thì chân sút người Nigeria lại chẳng thấy tăm hơi.

Trước Watford, Man United ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với duy nhất một tiền đạo cắm là Mason Greenwood. Trên lý thuyết, trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ chỉ có duy nhất một "số 9" đúng nghĩa là Ighalo, thế nên quyết định để Rashford và Martial lần lượt vào sân chẳng khác nào một lời khẳng định đến từ Solskjaer, rằng Ighalo "đã không còn giá trị sử dụng".

 - Bóng Đá

 Ngụ ý rõ ràng của Solsa.

Hợp đồng cho mượn giữa Ighalo với Man Utd đáo hạn vào tháng Một, và dự kiến, cho đến lúc chia tay, anh vẫn sẽ không được ra sân cho Quỷ đỏ thêm một lần nào nữa. Ở một giải đấu phụ như FA Cup, Ighalo còn không được Solsa tin tưởng. Thì với việc những trận đấu còn lại của Man Utd đến hết tháng Một đều diễn ra tại Premier League, rõ ràng chẳng còn một cơ hội nào dành cho Ighalo.

Tất nhiên, "phép màu" vẫn có thể xảy ra, nếu Man Utd muốn Ighalo ở lại Old Trafford để dự phòng cho Cavani. Song, viễn cảnh này thực tế là quá "viễn vong", bởi Quỷ đỏ sẽ không hào phóng đến mức bỏ ra 100.000 bảng/tuần cho một cầu thủ liên tục ngồi dự bị.

 - Bóng Đá

 Tạm biệt, Ighalo. 

Hơn nữa, ai cũng biết rằng sở trường của Greenwood là tiền đạo cắm, thế nên thay vì "móc hầu bao" cho Ighalo, Man Utd hoàn toàn có thể tin tưởng "Tiểu Persie" ở vai trò số 9 nếu Cavani không thể ra sân. Vì vậy, có thể khẳng định Ighalo đã chẳng còn tương lai tại Old Trafford. 

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Watford 

 
Huỳnh Phong | 11:17 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục