Solskjaer gọi tên mũi nhọn đáng gờm nhất trên hàng công Liverpool

06:19 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Liverpool tại Old Trafford sắp tới đây.

Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool tại trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. NHM Quỷ Đỏ đang trông chờ vào một kết quả tốt của đội nhà sau chuỗi 3 trận chưa biết mùi chiến  thắng. Tuy nhiên để có được thành quả, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Trước thềm trận derby nước Anh, vị thuyền trưởng người Na Uy bày tỏ sự thận trọng và dành sự quan tâm đến 1 mũi nhọn lợi hại của Liverpool. Trang chủ Man Utd dẫn lại lời của Solsa trong buổi họp báo trước trận đấu.

Solskjaer gọi tên mũi nhọn đáng gờm nhất trên hàng công Liverpool - Bóng Đá

Solsa hiểu rõ Salah đang có phong độ tốt.

"Tôi sẽ luôn hỗ trợ Cristiano [Ronaldo] trong bất kỳ đấu trường nào. Anh ấy là duy nhất. Cũng phải nói rằng, [Mohamed] Salah, vào lúc này cậu ấy đang rất thăng hoa. Chúng tôi biết mình phải cố gắng hết sức để khoá chặt cậu ấy. Cá nhân tôi rất hâm mộ bộ ba tiền đạo của Liverpool. Chúng tôi phải tập trung vào họ trong xuyên suốt 95 phút để giúp đội nhà không bị thủng lưới."

Salah đang có phong độ rất ấn tượng trong hàng ngũ Liverpool kể từ đầu mùa giải đến nay. Anh thi đấu 11 trận ở mọi đấu trường và đóng góp 12 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo. Ở 2 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ai Cập đều ghi được 1 bàn và kiến tạo 1 lần (trận gặp Manchester City và Watford).

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:21 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục