Solskjaer giờ chỉ trông chờ vào 1 sao Man Utd để cứu ghế HLV

13:16 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Quỷ đỏ tồi tệ đi rất nhiều sau trận thua thảm họa Liverpool.

Đã hơn 48 giờ kể từ khi Manchester United bị Liverpool đánh bại ở Old Trafford. Cảm xúc thất vọng vẫn còn nguyên vẹn đối với BLĐ Quỷ đỏ lẫn các CĐV yêu mến đội bóng, tuy nhiên Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa mất việc. Sẽ không có việc một thất bại như thế được chấp nhận lần nữa, rõ ràng tương lai của HLV người Na Uy đang ở bờ vực.

Ole Gunnar Solskjaer can't afford to ignore his most important player at Manchester United - Bóng Đá

Man Utd bất lực trước Liverpool.

Việc định đoạt số phận của Solskjaer sẽ bị trì hoãn thêm nữa. Solskjaer bằng cách nào đó đã tạm thời giữ được ghế sau thảm họa trước Liverpool, nhưng chắc chắn những vết thương mà HLV này nhận phải thông qua chuỗi trận đáng thất vọng vẫn đang hiện hữu.

Solskjaer vẫn đang trong thời gian thử thách và có thời hạn 3 trận đấu để sửa chữa những thiệt hại gặp phải từ trận Liverpool. Tuy nhiên, trận thua The Kop rõ ràng là quá tàn khốc, Solskjaer đã chạm giới hạn chịu đựng của các CĐV yêu mến đội bóng lẫn thượng tầng CLB. HLV này sẽ lên kế hoạch cho việc "tự cứu" lấy chiếc ghế của mình như thế nào?

Không nằm ngoài khả năng khi Solskjaer sẽ thay đổi chiến thuật và nhân sự ở cuộc đấu Tottenham. Tuy nhiên, màn trình diễn của Man Utd trước Liverpool cho thấy rằng giờ đây nó sẽ chỉ đơn giản là hạn chế bàn thua và thiệt hại tối đa.

Việc Liverpool dễ dàng khai thác hàng phòng ngự Quỷ đỏ làm nổi bật những vấn đề sâu xa. Chiến thuật của đội bóng là gì? Rõ ràng lối chơi được tạo nên từ Solskjaer không có chiều sâu và điều này đã không được giải quyết qua các buổi tập ở Carrington. Nhiều lời khẳng định từ giới chuyên môn cho thấy, Man Utd đang thắng từ những khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao. Và đối với chuỗi trận thất vọng vừa qua, vai trò của những ngôi sao như Bruno Fernandes hay Paul Pogba lộ rõ.

Ole Gunnar Solskjaer can't afford to ignore his most important player at Manchester United - Bóng Đá

Solsa cần Bruno lấy lại phong độ tốt nhất.

Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 1 năm 2020. Sự thăng hoa của Bruno cũng là minh chứng cho triều đại Solskjaer dù vắng danh hiệu nhưng luôn được bảo bọc bằng lối chơi bùng nổ theo một cách nào đó.

Bất chấp những màn trình diễn gần đây, Bruno Fernandes rõ ràng vẫn ở đẳng cấp thế giới và tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn đóng góp về mặt bàn thắng lẫn kiến tạo trong suốt giai đoạn khó khăn này, đó là minh chứng cho thấy tài năng và quyết tâm vượt khó của cựu sao Sporting CP.

Bruno cho rằng bản thân đã trải qua 45 phút tồi tệ nhất của mình trong màu áo Man Utd trước Atalanta, tuy nhiên vẫn kiến tạo hai bàn thắng. Thách thức đối với Solskjaer trong hai tuần tới là phải thuyết phục các cầu thủ của mình trở lại phong độ tốt nhất và màn trình diễn của Bruno Fernandes là ví dụ điển hình. Ảnh hưởng của Bruno lên lối chơi Man Utd dưới thời Solskjaer không thể phủ nhận. Vì vậy, Solsa giờ có lẽ chỉ còn trông chờ vào Bruno lấy lại phong độ tốt nhất.

(theo MEN)

Solskjaer phát biểu về Liverpool: 

 
Minh Trí | 12:46 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục