Solskjaer: "Ghi bàn bằng một mắt mở cũng là kỹ năng"

06:01 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer cho biết Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng ở chấm phạt đền của mình chỉ bằng một mắt.

Man Utd đã chơi rất tốt trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Granada. Họ đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Fernandes để có được lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Old Trafford.

Manchester United's Bruno Fernandes scored with one eye - Solskjaer - Bóng Đá

 Fernandes ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man Utd.

Paul Scholes - người làm việc với tư cách là một chuyên gia cho BT Sport - cho rằng Man Utd đã may mắn được trao một quả đá phạt đền ở phút 90 sau khi Yan Brice được cho là phạm lỗi với Fernandes trong vòng cấm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định pha phạm lỗi đó đủ nghiêm trọng để khiến Fernandes bị tổn thương ở mắt trước khi anh thực hiện quả phạt đền.

Solskjaer nói: "Tôi chưa nhìn rõ sự việc, tôi chỉ nhìn thấy mắt Bruno khi cậu ấy ra sân, cậu ấy đã bị đánh vào. Mike Phelan ngồi sau tôi và nói rằng Bruno đã chịu một cú đánh vào mặt. Mắt cậu ấy đỏ và ghi bàn bằng một mắt mở cũng là kỹ năng."

Đội trưởng Harry Maguire, Luke Shaw và Scott McTominay đều sẽ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về với thẻ vàng phải nhận trong trận lượt đi.

Solskjaer nói thêm: "Mất ba cầu thủ không phải là một tình huống tốt. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhận năm thẻ vàng nhưng điều đó đã xảy ra. Tất nhiên, chúng tôi rất vui mừng với kết quả."

Vị HLV người Na Uy nói thêm về tình hình của Rashford: "Nó vẫn giống như trước đây, Marcus vẫn chưa hồi phục và hy vọng nó sẽ không trở nên tồi tệ hơn nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu ngày Chủ nhật [vs. Tottenham Hotspur]."

Solskjaer: Mục tiêu của Man Utd là giành danh hiệu

 
Minh Tuấn | 05:31 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục