Solskjaer "ghẻ lạnh" sao Man Utd khiến "cánh tay phải" của Sir Alex sửng sốt

18:45 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện vẫn chưa nhận được sự tín nhiệm đúng đắn từ thuyền trưởng người Na Uy.

Mùa hè 2020, Ole Gunnar Solskjaer đã mang về Old Trafford một số bản hợp đồng tiềm năng. Trong đó, Donny Van de Beek, Alex Telles hay Edinson Cavani đều là những cái tên tiêu biểu và nhận được rất nhiều niềm tin từ BLĐ lẫn người hâm mộ Nhà hát của những giấc mơ. Truyền thông xứ sở sương mù đồng thời tin tưởng những gương mặt này sẽ mang lại "làn gió mới" cho mặt trận tấn công và cách phân bổ đội hình của Man Utd.

Dẫu vậy, cho đến hiện tại, có một gương mặt hiện vẫn chưa được Solskjaer trao nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Cái tên này không ai khác là Donny Van de Beek. Sự chật chội của khu trung tuyến Quỷ đỏ là điều dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên, thậm chí trong những thế trận cần thay đổi người để tạo đột biến và xoay chuyển cục diện, Solskjaer cũng ít trao cơ hội cho tiền vệ người Hà Lan.

 Alex Ferguson coach

Van de Beek cần được trao cơ hội nhiều hơn.

Phát biểu về điều này, cựu trợ lý HLV Rene Meulensteen của Sir Alex Ferguson đã thẳng thắn nhận xét:

Meulensteen trao đổi với Stadium Astro: "Tôi không nghĩ đó là vấn đề về mặt tâm lý. Khi bạn chuyển CLB, bạn cần thích nghi và đó là một phần cốt lõi của bóng đá chuyên nghiệp.

"Tuy nhiên, tôi hiểu tại sao mọi người ở Hà Lan cảm thấy sửng sốt về Donny van de Beek. Bạn có thể hỏi bất kỳ ai ở Hà Lan, Donny là một cầu thủ rất, rất giỏi. Cậu ấy nên được đá chính nhiều hơn."

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 17:47 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục