Solskjaer gật đầu với GĐTT, bom tấn sắp nổ ở OTF?

21:23 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của Manchester United có khả năng đã sớm được Ole Gunnar Solskjaer định đoạt.

Edinson Cavani gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo Man United. Tuy nhiên, đã có không ít thông tin rộ lên rằng, chân sút người Uruguay sẽ chia tay Old Trafford ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, Cavani đang liên hệ với Boca Juniors để chuyển tới khoác áo đội bóng này. Về phía Man United, họ cũng sớm lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế cho Cavani. Điều này không quá khó hiểu khi Anthony Martial hay Mason Greenwood không phải là mẫu tiền đạo cắm điển hình.

Ole Gunnar Solskjaer and John Murtough agree to prioritise Erling Haaland transfer this summer  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United đó chính là Erling Haaland. Báo chí Anh quốc loan tin, Man United ban đầu có ý định chiêu mộ Haaland vào mùa Hè 2020, thời điểm mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn rơi vào khoảng 62.5 triệu bảng. Thế nhưng, tình hình đã sớm thay đổi.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ M.E.N tiết lộ, Man United tin tưởng, họ sẽ có cơ hội tốt hơn để ký hợp đồng với Haaland vào mùa Hè năm nay. Do đó, HLV Solskjaer đã đồng ý với Giám đốc thể thao John Murtough rằng, Man United sẽ dồn hết khả năng chiêu mộ Haaland ngay khi mùa giải này khép lại.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ sẵn sàng kích nổ bom tấn Haaland trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:25 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục