Solskjaer dùng chiêu cũ, Alexis Sanchez 2.0 xuất hiện tại Man Utd?

09:56 Thứ năm 19/08/2021 | 4

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Dean Jones, ngôi sao người Anh thực tế vẫn đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Mùa Hè này, đội hình của Manchester United đã được nâng cấp đáng kể với 3 tân binh chất lượng mang tên Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. Ở chiều hướng ngược lại, sau khi chia tay hàng loạt tài năng trẻ, dự kiến một vài ngôi sao sẽ bị tống khứ khỏi Old Trafford. 

Trước mắt, Andreas Pereira sẽ rời khỏi Man Utd để trở về quê nhà Brazil. Được biết, Pereira đã từ chối khá nhiều CLB tại châu Âu và lựa chọn Flamengo làm bến đỗ mới của mình. Tiếp đến, nhiều khả năng một tiền vệ tấn công khác cũng sẽ chia tay Quỷ đỏ. 

Ký giả Dean Jones tiết lộ, trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa, West Ham United sẽ thực hiện một nỗ lực cuối cùng nhằm ký hợp đồng với Jesse Lingard. Đáng chú ý, hiện đang có những dấu hiệu tích cực cho thấy thương vụ này sẽ được thực hiện, vì phía The Hammers nhận thấy Lingard sẽ có mặt trên TTCN vào cuối tháng.

West Ham will make a final push to sign Jesse Lingard before the transfer window closes - Bóng Đá

 Lingard sẽ nối gót Pereira? 

Thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục khẳng định rằng Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của mình, nhưng hiển nhiên điều này không đồng nghĩa với việc tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ ở lại.

Trong quá khứ, Solskjaer cũng từng cam kết rằng Alexis Sanchez sẽ được trao cơ hội sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Nhưng rốt cuộc, ngôi sao người Chile đã bị... bán đứt cho Nhà vô địch Serie A.  

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 09:26 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục