Solskjaer dùng 2 từ để miêu tả 2 bàn thua của Man Utd trận thắng Roma

12:35 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã dùng 2 từ để nói về 2 bàn thua của Manchester United trong trận gặp AS Roma.

Manchester United vừa có chiến thắng đậm đà 6-2 trước AS Roma tại bán kết lượt đi Europa League. Kết quả này giúp cho Quỷ Đỏ nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Rome.

Solskjaer dùng 2 từ để miêu tả 2 bàn thua của Man Utd trận thắng Roma - Bóng Đá

Solskjaer chưa hài lòng về hàng thủ Man Utd.

Dù đội nhà có được kết quả có lợi nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt là việc Man Utd để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ: "Hai bàn thua trong trận đấu này đều xuất phát từ những sai lầm có phần ngây ngô. Thật đáng buồn vì ở đẳng cấp này chúng tôi không được phép phạm những sai sót như thế.

Nhưng thật may, thời gian giải lao giữa 2 hiệp đã giúp chúng tôi đã bàn bạc để khắc phục và sửa chữa tất cả. Các học trò của tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 và mang về chiến thắng. Paul Pogba trong trận này cũng chơi tốt. Đúng là khi di chuyển tự do hơn, cậu ta sẽ phát huy được những phẩm chất tốt của mình."

Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 07/05 (giờ Việt Nam) tới đây. Với 4 bàn cách biệt, Man Utd hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật.

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League:

 
Đăng Huy | 10:22 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục