Solskjaer đưa ra thông báo quan trọng về Harry Maguire

23:08 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh liệu có kịp trở lại cho trận chung kết Europa League?

Trong trận thua Aston Villa tại Premier League, Harry Maguire đã không may dính chấn thương nặng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài. Hiển nhiên, chứng kiến hàng thủ thi đấu chệch choạc ở trận derby nước Anh trước Liverpool vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để lo lắng về trận chung kết Europa League nếu vẫn thiếu vắng Maguire.

Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, Solskjaer thừa nhận Maguire đã xuất hiện dấu hiệu tích cực. The Athletic dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

“Maguire đang có tiến triển."

Ole Gunnar Solskjaer ‘positive’ about Harry Maguire making Europa League final - Bóng Đá

 Maguire sẽ kịp thời trở lại? 

“Khi tôi nói chuyện với cậu ấy sáng nay, cậu ấy tỏ ra khá tích cực. Nhưng, như một lẽ tự nhiên, một ngày sau khi sự việc đó xảy ra thì chúng tôi đều thất vọng."

"Tôi luôn là một người lạc quan, vì vậy chúng tôi cũng cảm thấy lạc quan. Nhưng, chúng tôi đã ý thức rằng sẽ không thử sức cậu ấy quá sớm, quá nhanh, bởi vì chúng tôi không muốn làm trầm trọng thêm điều gì đó."

“Maguire cũng không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Hy vọng rằng, chúng ta có thể có tin vui sớm, nhưng tôi sẽ cho Harry nghỉ ngơi cho đến khi hồi phục, vì tất nhiên rồi, cậu ấy đã thể hiện tầm quan trọng của mình."

“Hy vọng rằng Maguire sẽ tăng tốc độ hồi phục và sẵn sàng cho trận chung kết. Nhưng, tôi sẽ cho Maguire thời gian cậu ấy cần, cho đến khi cậu ấy nói 'có ’hoặc‘ không."

Solskjaer nói về sự vắng mặt của Maguire

 
Huỳnh Phong | 22:38 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục