Solskjaer: "Đôi khi Ferdinand bình luận điều mà mình chẳng biết"

06:37 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời phản pháo về 1 nhận định của Rio Ferdinand trong trận Manchester United với Young Boys.

Trong thời gian cuối hiệp 2 trận đấu giữa chủ nhà Young Boys và Manchester United tại Champions League giữa tuần qua, xuất hiện hình ảnh Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes la hét ở ngoài đường pitch (khi cả 2 đã được thay ra).

Nhận định về tình huống này, cựu danh thủ Rio Ferdinand phát biểu: "Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ bảo cậu ấy ngồi xuống. Tôi hiểu vấn đề này. Đối với người hâm mộ, nhiều người sẽ tán đồng với hành động của Ronaldo. Anh ấy là một người khao khát chiến thắng."

Solskjaer:

Solskjaer lên tiếng phản pháo bình luận của Ferdinand về việc Ronaldo và Bruno hò hét ngoài đường pitch.

Không đồng tình với quan điểm của người đồng đội cũ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham. "Rio, một lần nữa bạn thấy đấy, đôi khi cậu ta bình luận về điều mà mình chẳng biết rõ.

Ở tình huống đó, một cầu thủ đối phương đã đốn ngã Nemanja [Matic] và lẽ ra phải có 1 chiếc thẻ vàng. Cả Bruno và Ronaldo đều phản ứng gay gắt và tôi phát hiện họ đứng sau lưng mình. Họ chỉ phàn nàn một vài câu ngắn gọn và khiếu nại với trọng tài."

Man Utd cuối cùng đã trắng tay trước Young Boys. Trước mắt họ là trận đấu với West Ham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/09 (giờ Việt Nam).

HLV Southgate nói về Lingard:

 
Đăng Huy | 05:39 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục