Solskjaer: "Đó là một pha cứu thua đẳng cấp thế giới"

08:40 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có màn ngược dòng ngoạn mục, để đánh bại Southampton với tỷ số 3-2.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Man Utd đã nhập cuộc không tệ, nhưng lại để Southampton dẫn đến 2 bàn trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, sự xuất sắc của Bruno Fernandes và Edinson Cavani đã giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm ra về.

Solskjaer:

 Solskjaer hài lòng với chiến thắng.

Đáng chú ý là ở 45 phút đầu tiền, Man Utd đã tạo ra không ít cơ hội, nhưng Mason Greenwood hay Fernandes đều bỏ lỡ. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi thủ thành Alex McCarthy của đội chủ nhà.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Tôi đã nghĩ chúng tôi rất xuất sắc; pressing xuất sắc trong hiệp một, như trong cơ hội đầu tiên của Mason Greenwood. Nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ. Đôi khi điều đó sẽ xảy ra.

Những pha cứu thua tuyệt vời của Alex McCarthy, đặc biệt là khi Mason sút và pha dứt điểm bồi của Bruno Fernandes - thật là một pha cứu thua tuyệt vời! Đó là một pha cứu thua đẳng cấp thế giới. Sau đó, một lần nữa, chúng tôi đã làm đủ tốt.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời nào đó, tạo ra nhiều cơ hội - chúng tôi đã có năm cơ hội rõ ràng và họ có [James] Ward-Prowse, bạn đơn giản là không thể ngăn cản cậu ấy. Ward-Prowse sở hữu phẩm chất đặc biệt ở những pha đá phạt như thế. Tôi không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai về bàn thua đó".

Minh Tuấn | 07:42 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục