Solskjaer đề nghị Rashford tập trung tuyệt đối vào bóng đá

06:29 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh là một trong số những ngôi sao đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Sau ca phẫu thuật chấn thương vai, giờ đây tiền đạo Marcus Rashford đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên ngôi sao người Anh vào danh sách những cầu thủ tham dự cuộc đụng độ với Leicester City diễn ra vào tối nay.

Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn với Goal, thuyền trưởng Man Utd đánh giá Rashford vẫn chưa phát huy hết khả năng của bản thân. Vì vậy, ông muốn anh tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá trong giai đoạn sắp tới, bên cạnh những hành động thiện nguyện bên ngoài sân cỏ.

Đội hình M.U đấu Leicester City: Sát thủ trở lại; 4 cái tên vắng mặt - Bóng Đá

 Rashford có thể sẽ góp mặt ở cuộc đụng độ Leicester.

"Tôi biết rằng chúng ta sẽ thấy những gì tốt nhất của Marcus trong những năm tới,” Solskjaer nói.

"Cậu ấy đã làm được những điều đáng chú ý khi còn trẻ, nhưng giờ cậu ấy đang ở độ tuổi tốt nhất của một cầu thủ và cậu ấy đang học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm.

Cậu ấy có thời gian để suy ngẫm về những gì anh ấy đã làm ngoài sân cỏ, bởi vì anh ấy đã đạt được nhiều điều tuyệt vời. Giờ là lúc Marus nên ưu tiên phát triển sự nghiệp và tập trung vào bóng đá bởi vì anh ấy có một thách thức tại Man Utd cũng như đội tuyển Anh, và tôi nghĩ Marcus là một trong những người chấp nhận những thử thách đó.

Cậu ấy sẽ thể hiện bản thân và tài năng của mình. Marcus biết rằng chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào cậu ấy, nhưng chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian để có thể trở lại và thể hiện những phẩm chất vốn có."

Rashford lấy bằng tiến sĩ

 
Trường Sơn | 05:31 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục