Solskjaer đánh giá màn trình diễn của các học trò ở EURO 2020

12:46 Chủ nhật 11/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd có ba cầu thủ đại diện cho nước Anh là Luke Shaw, Harry Maguire và Marcus Rashford cùng với Jadon Sancho sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ.

Ba ngôi sao của Quỷ đỏ gồm Luke Shaw, Harry Maguire và Marcus Rashford, là một phần của đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Ý trong trận chung kết EURO 2020 tại sân vận động Wembley vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) và Jadon Sancho dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đến Old Trafford sau khi giải đấu kết thúc.

Solskjaer gives verdict on Manchester United players at Euro 2020 ahead of England v Italy final - Bóng Đá

 Pogba đã chơi khá ấn tượng ở EURO 2020.

Paul Pogba đã có một giải đấu xuất sắc trên phương diện cá nhân với Pháp và đang trên đà được đưa vào đội hình tiêu biểu của giải đấu cho đến khi Gà trống bị Thụy Sĩ loại trên chấm phạt đền ở vòng 1/8. Victor Lindelof và Diogo Dalot cũng đáng được khen ngợi với những nỗ lực của họ cho Thụy Điển và Bồ Đào Nha, trong khi Daniel James đã chứng minh được tài năng của mình cùng xứ Wales.

Và huấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò. Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Tôi phải nói rằng màn trình diễn của họ thực sự tốt.

Bạn không còn nhiều thời gian như những trước. Có rất nhiều trận đấu, mùa giải dài hơn và tất nhiên là 16 tháng qua đã đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ mọi người. Giờ đây, tất cả đều xứng đáng được nghỉ ngơi một cách thoải mái."

 Các cầu thủ nói trên của Man Utd dự kiến sẽ được nghỉ một thời gian trước khi trở lại Carrington hội quân cùng các đồng đội trước mùa bóng mới.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Minh Tuấn | 11:48 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục