"Solskjaer đang phản bội triết lý của Sir Alex "

17:10 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Andy Cole có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CLB cũ của mình.

Sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea vừa rồi, Manchester United đã khiến không ít CĐV phải thất vọng với lối chơi quá dè dặt của họ trước các đội bóng lớn. Gần như HLV Ole Gunnar Solskjaer không dám mạo hiểm và giành lấy 3 điểm, mà ông chỉ luôn để các học trò ra sân với tâm lý "cầu hòa" trước những đại diện thuộc nhóm Big Six.

Và theo quan điểm đến từ Andy Cole, Solskjaer đang làm trái với triết lý bóng đá mà Sir Alex Ferguson đã từng áp dụng tại Old Trafford. Thông qua Mirror, cựu tiền đạo của Man United chia sẻ:

"Manchester United không thể chơi bóng như vậy. Nó phải trở thành một mối quan ngại."

Andy Cole on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer chưa một lần giành chiến thắng trước Big Six trong năm nay.

"Nếu bạn nghĩ rằng mình thực sự có thể giành được danh hiệu hoặc thách thức chúng, bạn cần phải ghi bàn."

"Thi đấu dưới thời Sir Alex Ferguson, điều duy nhất ông ấy thường nói với chúng tôi là 'Hãy ra sân, tận hưởng bản thân và tiêu khiển'. Đó là những gì Man United phải làm. Bạn phải thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ, nhưng bạn không thể sợ họ."

"Nếu bạn nhìn lại, lịch sử của Man United gắn liền với thứ bóng đá đẹp, cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu theo một cách nhất định, không phòng ngự quá chặt chẽ hay cố gắng giành chiến thắng với tỷ số 1-0."

"Man United không thể chơi như thế này. Nói thẳng ra, nếu muốn vô địch Premier League, bạn cần phải đánh bại những đội bóng lớn. Những trận hòa sẽ không giúp bạn giành được danh hiệu."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 16:40 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục