Solskjaer đặc biệt khen ngợi 1 cái tên Man Utd sau trận thắng Burnley

11:04 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi 1 cầu thủ Manchester United sau chiến thắng trước Burnley.

Manchester United vừa có chiến thắng 3-1 trước Burnley tại lượt trận Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Mason Greenwood (2 bàn) và Edinson Cavani là tác giả những bàn thắng của Quỷ Đỏ.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời có cánh cho màn trình diễn của Mason Greenwood trên BT Sport: "Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến Mason thi đấu tốt. Cậu ta cho thấy được lối đá rất đa dạng và đầy biến ảo. Cậu ta di chuyển khi thì vào vòng cấm, khi thì xuống biên. Đó là kết quả của sự nỗ lực và trưởng thành qua từng trận đấu. Tôi vui vì điều đó.

Solskjaer đặc biệt khen ngợi 1 cái tên Man Utd sau trận thắng Burnley - Bóng Đá

Solsa đánh giá cao màn trình diễn của Greenwood.

Trong tập luyện, Mason luôn cố gắng, ham học hỏi và giờ đã trở thành một sát thủ đáng gờm. Ở mùa trước, cậu ta còn khá non nớt. Nhưng giờ đã khác, với thời gian thi đấu, tập luyện cùng đội 1, đẳng cấp là thứ Mason chứng tỏ được.

Bạn có thể thấy được rằng trong vòng 3 hoặc 4 tháng gần đây, cậu ta đá tốt hơn hẳn. Thăng hoa hơn, ghi bàn nhiều hơn và dần là một mũi giáp công quan trọng ở Man Utd. Cậu ta rất sáng tạo và bên cạnh đó là phong cách xử lý bóng đơn giản, đầy hiệu quả."

Tính đến thời điểm hiện tại, Mason Greenwood đã ghi được 5 bàn thắng sau tổng số 26 lần ra ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Đăng Huy | 10:06 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục