"Solskjaer đã tái hiện chính xác những gì khiến Mourinho bị chỉ trích thậm tệ"

18:06 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince có những chia sẻ đáng chú ý về CLB cũ của mình.

Hành quân đến sân Anfield trong khuôn khổ trận derby nước Anh cuối tuần qua, có thể nói các cầu thủ Manchester United đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer là phòng thủ chắc chắn và tận dụng thời cơ để phản công.

Dù vậy, lối chơi phòng ngự không làm huyền thoại Paul Ince cảm thấy hài lòng. Thông qua talkSPORT, cựu tiền vệ của Man Utd chia sẻ:

“Bạn có thể thấy được kế hoạch của Manchester United, ngay từ tiếng còi khai cuộc - họ đã lùi về phòng ngự rất, rất sâu."

“Tôi nghĩ United đã chơi rất kém trong hiệp một."

"Tôi còn nhớ, vài năm trước khi Mourinho đưa United đến Anfield, ông ấy "dựng xe bus" và đã bị chỉ trích thậm tệ vì chiến thuật này - nhưng đó cũng chính xác là những gì Ole Gunnar Solskjaer đã làm trong hiệp một."

Paul Ince criticises Ole Gunnar Solskjaer’s tactics in Man United’s draw with Liverpool - Bóng Đá

 Paul Ince muốn thấy Man Utd chơi sòng phẳng với Liverpool. 

"Chúng ta biết họ sẽ phòng ngự, và dựa vào những cầu thủ nhanh nhẹn như Anthony Martial hay Marcus Rashford để phản công Liverpool."

"Nhưng khi tôi còn khoác áo Man United, thì bạn không đến Anfield để phòng ngự."

“Đặc biệt là vào thời điểm mà họ bố trí hai tiền vệ tốt nhất của mình chơi ở vị trí trung vệ, và họ cũng đã không ghi bàn trong hai trận gần đây."

“Đó là cơ hội để Man United đến Anfield và thể hiện tất cả những gì mình đang có. Nhưng, họ chỉ lùi sâu và điều đó khiến tôi thất vọng.”

Solskjaer nói về trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 17:08 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục