"Solskjaer đã làm rất tốt công việc của mình"

09:32 Thứ năm 11/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhác với phần lớn chuyên gia bóng đá, cựu cầu thủ Kleberson có quan điểm trái chiều về chiến lược gia người Na Uy.

Theo quan điểm đến từ Kleberson, Manchester United không nên sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này. Trao đổi với Paddy Power, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ (dẫn lời bởi Football365):

“Mọi người đã đặt câu hỏi về tương lai của Ole Gunnar Solskjær trong một thời gian dài, nhưng theo quan điểm của tôi, anh ấy đã hoàn thành rất tốt công việc của mình và đã làm chính xác những gì anh ấy được yêu cầu. Dẫn dắt CLB này và phát huy tốt nhất tài năng của các cầu thủ hàng tuần là một nhiệm vụ khó khăn."

Solskjaer chưa đi nhưng cái tên đầu tiên rời Man Utd có lẽ đã rõ - Bóng Đá

 Solskjaer bất ngờ được bảo vệ. 

“Khi Manchester United chơi tốt, lý do là bởi toàn đội đang có phong độ cao, thể hiện chất lượng của họ. Rõ ràng, các cầu thủ đóng một vai trò quan trọng, nhưng huấn luyện viên cũng vậy. Manchester United đã thay đổi đội hình, một quyết định mà Ole phải thực hiện."

"Anh ấy lựa chọn đội hình, anh ấy đã chọn sơ đồ 3 trung vệ trong trận gặp Tottenham. Họ có vẻ chủ động hơn khi mất bóng, chơi phản công tốt và tổ chức pressing. Nhưng đối đầu Manchester City, chiến thuật đó không hiệu quả, các cầu thủ chơi dưới mức trung bình và Man City thống trị trận đấu."

“Dù thua Man City, điều đó không có nghĩa là Ole cần bị sa thải. Anh ấy đã nỗ lực hết mình để cải thiện đội hình này. Họ có những cầu thủ chất lượng và xử lý bóng tuyệt vời. Yếu tố họ cần cải thiện là khi không có bóng."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 09:02 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục