Solskjaer đã có cách sử dụng Sancho tại Man Utd

05:47 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm có kế hoạch dành cho tài năng trẻ Jadon Sancho một khi gia nhập Manchester United.

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu rơi vào khoảng 81.5 triệu bảng.

Nếu không có gì bất ngờ, Sancho có thể trở thành tân binh của Man United trong thời gian tới. Dù vậy, sự có mặt của Sancho khiến vị trí của Mason Greenwood bị lung lay dữ dội. Tài năng trẻ này thường xuyên đá cánh phải mùa giải qua.

Solskjaer plans to use Greenwood and Sancho together in the playing XI - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký của Sancho.

Tuy nhiên, theo Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer không nghĩ việc ký hợp đồng với Sancho sẽ cản trở sự phát triển của Greenwood. Lý do là vị HLV Na Uy tin rằng, Greenwood cuối cùng có thể phát triển trong vai trò trung phong.

Khi ấy, Greenwood sẽ thường xuyên được hoán đổi với Edinson Cavani ở vị trí số 9 của đội bóng. Cavani đã già và chắc chắn không thể chinh chiến xuyên suốt mùa giải. Ngược lại, Greenwood sở hữu kỹ năng dứt điểm rất tốt, có thể đảm nhiệm trọng trách thay đàn anh.

Theo Mirror, Greenwood đã hưởng lợi khi chơi cạnh Cavani. Với việc tiền đạo kỳ cựu sẽ gắn bó trong một mùa giải nữa, cầu thủ trẻ này có thể được thiết lập để sớm trở thành tiền đạo chủ lực của Man United.

Khi ấy, Sancho có thể thoải mái phô diễn tài năng bên cánh phải và hỗ trợ Greenwood để tạo ra sức tấn công mạnh mẽ cho Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 04:49 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục