Solskjaer: Crystal Palace là một đội bóng chất lượng!

06:38 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của học trò trong trận hòa 0-0 với Crystal Palace.

Làm khách tại Selhurst Park, Man Utd đã gặp không ít khó khăn. Dù kiểm soát bóng vượt trội, nhưng cơ hội mà Quỷ đỏ tạo ra là không nhiều. Nếu Dean Henderson không xuất sắc, rất có thể đội khách đã phải nhận lấy thất bại.

OLE GUNNAR SOLSAKJER SAYS MANCHESTER UNITED LACKED 'QUALITY AND TEMPO' IN CRYSTAL PALACE DRAW - Bóng Đá

 Hàng công của Man Utd chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng khung thành Crystal Palace.

Đây đã là trận hòa thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường của Man Utd, sau những giây phút bế tắc với Real Sociedad và Chelsea.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Thật đáng thất vọng và chỉ là một chút chệch choạc. Khi bạn không thật sự sung sức, thì bạn sẽ không thể thắng trong các trận đấu trước những đội như Palace. Họ là đội luôn gây khó khăn cho bạn.

Đôi khi đó chỉ là bản chất của con người, khi bạn không thể làm việc hết sức mình. Đây là một mùa giải dài, nhưng tôi sẽ không đổ lỗi cho điều đó, vì các đội đều phải như vậy.

Bạn phải đối đầu với một đội bóng chất lượng, khiến bạn chơi theo cách họ muốn vào những lúc bạn không có chất lượng và nhịp độ cần có.

Có những thời điểm trong hiệp một, chúng tôi có một số đường chuyền tốt và tạo ra một số áp lực. Nhưng chúng tôi liên tục để mất bóng một cách dễ dàng và không tạo được động lực."

Solskjaer muốn Man Utd chiến đấu đến cùng:

 
Minh Tuấn | 06:08 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục