Solskjaer công khai đẩy đi, kẻ thách thức Sancho khẳng định muốn ở lại

10:26 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Uruguay có quan điểm trái ngược với HLV Ole Gunnar Solskjaer về tương lai của bản thân.

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ trị giá 9 triệu bảng, sau một mùa bóng cho mượn tại Alaves thì Facundo Pellistri đang có mặt tại Manchester United để tham gia vào giai đoạn tiền mùa giải. Đêm qua, tài năng người Uruguay đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi thể hiện một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận thắng Derby County.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, bên cạnh những lời khen ngợi, Solskjaer còn tiết lộ về tương lai của ngôi sao này. Solsa cho biết:

"Tôi nghĩ Pellistri đã tỏa sáng và ghi một bàn thắng tuyệt vời. Pha đỡ bước một thật xuất sắc. Shola chuyền bóng hay nhưng chính pha đỡ bước một đó đã khiến Pellistri lập công."

"Pellistri rê dắt bóng rất giỏi nên việc vượt qua thủ môn không thành là vấn đề, cậu ấy đã tỏa sáng ngay khi vào sân."

 - Bóng Đá

Pellistri bùng nổ trước Derby.

"Tôi nghĩ, Pellistri đã thể hiện được bản thân, cậu ấy là một cầu thủ mà đối phương cảm thấy khó khăn khi đối đầu. Trong những tình huống một đấu một, Pellistri có thể vượt qua đối thủ, tôi rất hài lòng về cậu ấy."

"Tôi có thể thấy được một bản hợp đồng cho mượn dành cho Pellistri, đã có rất nhiều sự quan tâm và vì lợi ích tốt nhất của cậu ấy, một thỏa thuận cho mượn là thứ mà chúng tôi đang tìm kiếm."

Trái ngược với kế hoạch của Solskjaer, Pellistri lại khẳng định rằng mình muốn ở lại Old Trafford. Anh thừa nhận, một vị trí trong đội một luôn là mục tiêu phấn đấu của bản thân và các cầu thủ trẻ. Trao đổi với MUTV sau trận, Pellistri chia sẻ

“Tôi đã được cho mượn đến Alaves, tôi cảm thấy tốt, bây giờ thì tôi đang cố gắng hết sức ở đây và tôi muốn ở lại Man Utd. Tôi vẫn đang nỗ lực chăm chỉ và cải thiện bản thân.”

"Có rất nhiều tài năng trẻ tại đây và tất cả họ đều muốn cải thiện, quá trình đào tạo thực sự khó khăn nhưng tôi rất vui vì điều đó. Những cầu thủ trẻ đang cố gắng hết mình và tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính."

 - Bóng Đá

 Pellistri đã đủ sức trụ lại Old Trafford? 

Trên thực tế, Solskjaer hoàn toàn có thể đáp ứng nguyện vọng của Pellistri. Mùa sau, Mason Greenwood sẽ bắt đầu dạt vào trung lộ, thêm vào đó là việc Daniel James có thể thay thế Marcus Rashford trong thời gian cầu thủ này dưỡng thương, Jadon Sancho sẽ chỉ còn lại một phương án dự phòng thực thụ là Amad Diallo Traore. Vì vậy, đối mặt với cường độ trận đấu quá lớn đến từ nhiều mặt trận, việc có thêm Pellistri sẽ giúp Solskjaer dễ dàng xoay tua đội hình hơn. Cần biết, hành lang cánh trái mới là sở trường của Daniel James.

Có lẽ, nhìn vào những màn trình diễn phập phù của Bruno Fernandes tại EURO 2020, Solskjaer cũng chẳng muốn Sancho rơi vào tình trạng quá tải. 

Solskjaer nói về việc giữ chân Cavani

 
Huỳnh Phong | 09:56 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục