Solskjaer có thật sự muốn mang Ronaldo trở lại OTF?

07:24 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang gặp khó khăn cùng Manchester United khi thành tích trên sân ngày càng trở nên thất vọng.

Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 2-4 trước Leicester City. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thực hiện 3 thương vụ bom tấn gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, tình hình không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Paul Merson questions whether Ole Gunnar Solskjaer wanted to sign Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Paul Merson nghi ngờ về bản hợp đồng Ronaldo.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, ông nghi ngờ về khả năng Solskjaer thật sự muốn ký hợp đồng với Ronaldo.

Cụ thể, Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports: "Man Utd mang về những cầu thủ lớn và tất cả còn đang vò đầu bứt tai không biết Solskjaer làm thế nào để đưa ra một đội hình phù hợp.

Cho đến nay, tôi vẫn chưa hiểu được bản hợp đồng Ronaldo. Thực lòng, liệu Man Utd có muốn chiêu mộ Ronaldo, nếu Man City không hỏi mua cậu ấy?

Không chắc 100% Solskjaer muốn có Ronaldo, tôi có thể sai, nhưng quyết định để cậu ấy ngồi ngoài trong trận gặp Everton đã cho tôi biết tất cả những gì tôi cần biết.

Tôi nghĩ Solskjaer coi đó là cơ hội tốt để đánh bại một đội bóng khi không có Ronaldo và tiếp tục từ đó, nhưng mọi thứ không suôn sẻ, và mọi người phát điên. Nhưng liệu họ có đánh bại Everton với Ronaldo góp mặt trong đội hình không?".

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:26 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục