"Solskjaer có khả năng làm được điều tương tự Pep không?"

19:04 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Adrian Durham có những nhận định về Man Utd của Solskjaer sau trận hoà không bàn thắng với Chelsea.

Làm khách trên sân Stamford Bridge, Man United được kỳ vọng sẽ chặn đứng chuỗi bất bại của Chelsea và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City thế nhưng sau khi 90 phút thi đấu khép lại, người hâm mộ có lý do để không hài lòng khi Quỷ đỏ chỉ thu về được trận hoà không bàn thắng. 

Phát biểu với truyền thông, chuyên gia Adrian Durham chia sẻ về những điểm yếu trong lối chơi của Man United với talkSPORT rằng: "Các bạn hãy nhìn vào hàng tiền đạo của Man United, Edinson Cavani không thể ra sân và Anthony Martial liệu có đủ tốt để đá cao nhất trên tuyến đầu? Mason Greenwood cũng đã thi đấu và liệu anh ấy có phải là giải pháp ghi bàn đáng tin cậy cho Man United? 

Solskjaer đã tìm thấy 3

Hàng tấn công của Man United đã có một màn trình diễn nhạt nhoà trong trận cầu quan trọng với Chelsea.  

Chắc chắn là không và bây giờ, các bạn hãy thử nhìn qua Man City, Pep Guardiola đã xoay chuyển để họ vẫn có thể đứng đầu bảng xếp hạng mà không có một tiền đạo săn bàn thực thụ nào. Và liệu Ole Gunnar Solskjaer có khả năng làm được điều tương tự hay không? 

Man United đang là đội bóng đứng thứ 2 ở Premier League, nhưng họ không thể giải quyết được vấn đề ghi bàn như Man City và đó là điều khác biệt".  

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Đăng Huy | 18:34 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục