Solskjaer chia sẻ yếu tố giúp Man Utd lội ngược dòng trước Atalanta

17:54 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có màn lội ngược dòng nghẹt thở để giành chiến thắng trước Atalanta tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Manchester United tiếp tục thực hiện cuộc lội ngược dòng tại vòng bảng Champions League, lần này là trước Atalanta. Họ bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 và sang hiệp 2 Quỷ Đỏ ghi 3 bàn, giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Trước đó, tại lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lội ngược dòng trước Villarreal (thắng 2-1).

Solskjaer chia sẻ yếu tố giúp Man Utd lội ngược dòng trước Atalanta - Bóng Đá

Solsa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những chia sẻ về chìa khoá mở ra chiến thắng trước Atalanta được trang chủ Man Utd dẫn lời: "Đêm nay là một bữa tiệc tấn công từ đầu đến cuối. Tôi nghĩ rằng đó là hai đội muốn tiến về phía trước và ghi bàn. Chúng tôi muốn kết thúc các đợt tấn công một cách nhanh chóng. Các cầu thủ muốn đưa bóng lên phía trên nhanh nhất có thể.

Nhưng đó là DNA của chúng tôi. Họ chạy chỗ liên tục. Chúng tôi bị dẫn trước 2-0. Mọi thứ trở nên thật khó khăn và tôi cũng không hiểu điều đó xảy ra như thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất để chúng tôi giành được thành quả chính là sự tin tưởng vào bản thân.

Chúng tôi tin chắc rằng mình có thể ghi bàn và tiến đến một chiến thắng. Bên cạnh đó họ cũng phải đảm bảo đội nhà không để thủng lưới thêm. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò."

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Đăng Huy | 16:56 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục