Solskjaer chỉ rõ cái tên 'mọi cầu thủ đều hướng đến' tại Man Utd

07:45 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 1-0 trước Burnley để lên ngôi đầu BXH Premier League.

Quỷ đỏ đã bế tắc trong hiệp một. Nhưng cú volley tuyệt đẹp của Paul Pogba từ đường chuyền của Marcus Rashford đã giúp họ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó vượt mặt Liverpool để có được vị trí số 1 trên BXH Premier League.

Paul Pogba 'at his best' as Manchester United go top - Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với Pogba.

Với màn trình diễn đẳng cấp của mình, Pogba đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng: "Tôi luôn nói Paul là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Cậu ấy là một cá tính lớn trong phòng thay đồ, cậu ấy luôn là người mà các cầu thủ hướng đến và tất nhiên, Paul là nhà vô địch thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy đang ở phong độ tốt nhất vào lúc này."

Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ lên đỉnh Premier League vào tháng Giêng kể từ năm 2013. Mùa đó, đội bóng của Sir Alex Ferguson đã giành được ngôi vô địch. Rõ ràng, trận thắng này đã tiếp thêm cho Man Utd nhiều sức mạnh, trước lần đụng độ Liverpool ở Anfield.

Sau trận đấu, 'người hùng' Pogba cho hay: "Chúng tôi biết rằng trận đấu hôm nay rất vất vả, rất khó khăn và rõ ràng là chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Chúng tôi biết không dễ để chơi ở đây. Chúng tôi đã có được ba điểm và chúng tôi rất vui vì điều đó, nhưng vẫn còn một chặng đường dài và bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho đến cuối mùa giải."

Paul Pogba rất bùng nổ trong màu áo Juventus:

 
Minh Tuấn | 06:47 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục