Solskjaer chỉ ra truyền nhân của Ronaldo, Rooney tại Man Utd

18:21 Thứ năm 18/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý về truyền thống của Manchester United.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, dễ dàng nhận thấy Manchester United đã đẩy mạnh công cuộc phát triển tài năng trẻ. Chia sẻ về chiến lược này, chiến lược gia người Na Uy nói với VG:

"Man United là một câu lạc bộ luôn muốn tìm kiếm tài năng và trao cho các cầu thủ cơ hội phát triển. Lịch sử của chúng tôi đã luôn gắn liền với những cầu thủ có kỹ năng tấn công, thi đấu mà không sợ hãi."

"Đây là những cầu thủ mà chúng tôi đã xác định sẽ tiếp nối truyền thống của CLB."

"Nhiệm vụ của tôi là trò chuyện với họ, chuẩn bị cho họ một con đường, rằng 'đây là những gì chúng tôi hình dung cho cậu."

"Chúng tôi đã thể hiện chiến lược đó trong những năm qua, với những người tiền nhiệm của tôi. Sir Alex là người giỏi nhất, chúng tôi đã tạo ra một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

https://www.tribalfootball.com/articles/man-utd-boss-solskjaer-greenwood-helps-me-make-new-signings-4359641#popup-sso - Bóng Đá

 Solskjaer phát huy truyền thống của Man Utd. 

"Wayne Rooney đến đây khi còn trẻ, Cristiano Ronaldo cũng vậy. Chúng tôi đã tự phát triển Ryan Giggs, David Beckham và thế hệ đó."

"Chúng tôi cũng có Marcus Rashford, và bây giờ là Mason Greenwood. Tất cả những kinh nghiệm đó đã giúp ích cho tôi - với tư cách là một người huấn luyện viên, khi tôi phải thuyết phục các cầu thủ rằng tương lai của họ là ở đây."

"Tôi muốn trao cơ hội cho họ. Trong sự nghiệp huấn luyện, đó là một trong những niềm vui lớn nhất mà tôi có thể có. Sở hữu một cầu thủ khi còn trẻ, và chứng kiến cậu ấy thành công ở cấp độ cao nhất."

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 17:23 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục