Solskjaer chỉ điểm nhân tố bùng nổ mặt trận tấn công Man Utd

09:55 Thứ bảy 14/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy rất tự tin vào một gương mặt trong đội hình trước mùa giải mới.

Anthony Martial đã ghi 17 bàn ở Premier League 2019/20 nhưng chỉ ghi đóng góp vỏn vẹn 4 bàn ở mùa trước. Chân sút người Pháp được cho là sẽ rời Old Trafford mùa hè 2021, tuy nhiên sau khi bình phục chấn thương và trở lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Martial đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng ở hàng công Quỷ đỏ.

"Mùa trước thật đáng thất vọng, Martial dính chấn thương, đánh mất phong độ, nhưng trước đó nữa, cậu ấy là Vua phá lưới của chúng tôi."

"Tôi rất tự tin và tôi thích nhìn thấy những gì Martial đang thể hiện. Cậu ấy nỗ lực trong phòng tập thể dục, quyết tâm lấy lại thể trạng sung mãn nhất."

Manchester United's Anthony Martial can be key this year - Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Solskjaer tin tưởng ở Martial.

Solskjaer cũng kêu gọi các ngôi sao trên hàng công, bao gồm cả Martial nỗ lực ghi bàn, chạy đua với tiền vệ Bruno Fernandes để trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu của câu lạc bộ.

Anthony sẽ ghi nhiều bàn hơn mùa trước và tôi nghĩ Mason Greenwood cũng sẽ phát triển.

"Tôi nghĩ Edinson Cavani sẽ nổ súng nhiều hơn và Jadon Sancho cũng sẵn sàng vào sân để tỏa sáng. Tôi cảm thấy tự tin rằng gánh nặng không chỉ dành cho Bruno."

"Tất nhiên Bruno thật tuyệt vời, đóng góp của cậu ấy thông qua những bàn thắng và các đường kiến tạo là điều không thể tin được kể từ khi Bruno gia nhập Man Utd. Nhưng một tiền vệ tấn công không nên là người duy nhất ghi được 15-20 bàn."

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 09:25 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục