Solskjaer: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi pressing giỏi nhất"

07:45 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer rất hài lòng với những gì các học trò đang thể hiện.

Man United tiếp tục có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong trận giao hữu gặp Inter Milan tiền mùa giải. Trận này, tài năng trẻ Mason Greenwood chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi trước đại diện đến từ Serie A.

Inter Milan của HLV Antonio Conte thể hiện một lối đá cực kỳ khó chịu và tạo ra không ít nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn David de Gea. Nhưng ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sử dụng lối chơi pressing tầm cao ngăn cản đối phương.

Ole Gunnar Solskjaer names Manchester United’s two best pressers - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ ra những cầu thủ chơi pressing hay nhất của Man United.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho hay: "Tôi không biết bao nhiêu lần Jesse [Lingard] đã giành lại được bóng cho chúng tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi pressing hay nhất.

Marcus [Rashford] cũng rất giỏi ở khả năng chơi pressing. Ngoài ra, Anthony [Martial] cũng làm việc rất chăm chỉ và đoạt được nhiều bóng cho chúng tôi. Mọi thứ diễn ra rất đáng khích lệ. Chúng tôi đang trở nên tốt dần lên."

HLV Solskjaer cũng khẳng định: "Chúng tôi sẽ có thêm ba tuần. Chúng tôi đã và đang làm việc với cường độ cao và với áp lực lớn. Chúng tôi đã có những cầu thủ thích nghi với lối đá mà tôi đang xây dựng nên ở đội bóng."

Xem Solskjaer ca ngợi màn trình diễn của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 07:47 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục