Solskjaer cập nhật tình hình thủ môn của Man Utd

11:52 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi David De Gea sau khởi đầu ấn tượng mùa này và tiết lộ thêm về tình hình của Dean Henderson.

De Gea đã chơi mọi phút trong mùa giải cho đến nay, giữ sạch lưới trước Wolves trong trận đấu mà anh ấy cũng được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nổi bật với 2 pha cứu thua liên tiếp trước pha dứt điểm của Romain Saiss.

OLE GIVES UPDATE ON GOALKEEPERS - Bóng Đá

 De Gea và Henderson đều rất tài năng.

Trong khi đó, Dean Henderson vẫn đang nỗ lực trở lại sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì COVID-19. Thủ môn người Anh đã ra sân 26 trận trong mùa giải trước, nhưng Solskjaer thừa nhận rằng Henderson sẽ cần phải có thời gian để ra sân trong một trận đấu chính thức.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Tôi nghĩ David đã khởi đầu thực sự tốt, thật không may cho Dean với COVID, nhưng cậu ấy đã khỏe hơn. Dean có thể sẽ phải chơi nhiều trận cho đội U23 để bắt nhịp kịp.

Tôi rất hài lòng với David cũng như thái độ của cậu ấy và mọi thứ. Nói chung, tôi rất hài lòng với bộ phận thủ môn. Tôi sẽ không ở đây nói rằng tôi sẽ tiếp tục tin dùng David hay Dean sẽ được trao cơ hội."

Với lịch thi đấu tháng 9 và tháng 10 rất bận rộn của Man Utd, các cầu thủ của Quỷ đỏ rõ ràng sẽ có cơ hội thể hiện mình.

"David đã thể hiện những phẩm chất của mình, vì vậy, đó là một quyết định cần được cân nhắc kỹ lưỡng khi Dean đạt 100% thể trạng," Solskjaer nói thêm. "Bây giờ cậu ấy chỉ đang làm việc để trở lại với thể lực và phong độ tốt nhất của mình."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 10:54 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục