Solskjaer: "Các cầu thủ biết rằng cần phải tăng nhịp độ trận đấu"

10:19 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau trận thắng vừa qua.

Trong chuyến hành quân đến sân vận động Craven Cottage tại vòng 19 Premier League, các cầu thủ Manchester United rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều. Dù cho Ademola Lookman sớm giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5, thế nhưng Fulham cũng chẳng thể nào cản nổi bước tiến của binh đoàn áo đỏ.

Sau khi phải nhận bàn thua, các cầu thủ MU đã vùng lên mạnh mẽ. Mới đây, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận xét về phản ứng của các học trò: "Tôi nghĩ các cầu thủ biết họ cần phải tăng nhịp độ trận đấu lên. Các đường chuyền trở nên sắc bén, chất lượng hơn. Chúng tôi luân chuyển bóng nhiều và tận dụng hai biên tốt hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi xứng 2 bàn thắng."

Solskjaer nói về phản ứng của các học trò sau bàn thua - Bóng Đá

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định các học trò của ông xứng đáng thắng trận.

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu sau trận đấu của mình, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định, một bàn thua là điều mà MU rất cần: "Bạn muốn có một chiến thắng dễ dàng nhưng điều này thực sự bất khả thi."

"Bị dẫn trước 1-0 sau một thời gian ngắn như vậy, tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi cần, chúng tôi cần một hồi chuông cảnh tỉnh. Không bao giờ dễ dàng khi bạn hành quân đến đây."

HLV Solskjaer thể hiện niềm tin vào Paul Pogba:

 
 
Anh Tú | 09:49 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục