Solskjaer bất đồng với Sir Alex, Ronaldo đứng về phía ai?

16:38 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã không đồng tình với cách HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng nhân sự trong trận hòa Everton.

Vòng 7 Premier League, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà. HLV Solskjaer bất ngờ để Cristiano Ronaldo dự bị. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng CR7 cần được nghỉ ngơi sau khi chơi trọn trận thắng Villarreal cách đó ít ngày. Chung cuộc, Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 1-1 trước The Toffees.

Sir Alex Ferguson tỏ ra không đồng tính với cách dùng người của Ole. Trò chuyện với võ sĩ MMA Khabib Nurmagomedov, chiến lược gia huyền thoại này cho biết: "Bạn luôn phải xuất phát với những cầu thủ tốt nhất của mình.”

Cristiano Ronaldo sides with Sir Alex Ferguson in Ole Gunnar Solskjaer debate - Bóng Đá

 Ole và Sir Alex bất đồng vì Ronaldo.

Trong khi đó Solskjaer vẫn khư khư giữ nguyên quan điểm: “Tôi từng bất đồng quan điểm với Sir Alex nhiều lần trong quá khứ. Tôi chắc rằng Sir Alex biết điều đó không làm tôi bận tâm. Tất cả chúng ta đều muốn nhìn thấy Ronaldo ra sân. Nhưng sự thật rõ ràng là cậu ấy không thể tham dự mọi trận đấu. Cậu ấy cũng là con người.”

Mới đây, Mirror dẫn lại nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Ronaldo đã vô cùng thất vọng vì phải ngồi dự bị. Ole cho rằng anh ấy đã mệt sau trận đấu với Villarreal, vì vậy ông ấy quyết định chỉ đưa Ronaldo vào sân đầu hiệp hai.

Nhưng Cristiano nói rằng anh sẽ cho Solskjaer biết nếu thực sự anh ấy không đủ khỏe để thi đấu, và Ronaldo muốn chơi mọi trận đấu trong cả mùa giải.

Ronaldo cũng nói rằng anh ấy đến đây để giành các danh hiệu và Man Utd cần phải sử dụng những cầu thủ quan trọng nhất của CLB trong tất cả các trận đấu.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:40 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục