Solskjaer bất bình cho Wan-Bissaka khi chứng kiến De Bruyne thoát thẻ đỏ

05:32 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tuyên bố sẽ kháng cáo về án treo giò dành cho hậu vệ phải người Anh.

Trước khi giành chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal, đoàn quân HLV đã trải qua 90 phút đầy khó khăn khác trên sân của Young Boys. Dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Cristiano Ronaldo, tuy nhiên sau khoảnh khắc Aaron Wan-Bissaka nhận tấm thẻ đỏ ở hiệp một, Man Utd hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay đối thủ và chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Hậu vệ người Anh trong một tình huống ham bóng đã tạo ra pha phạm lỗi khá thô bạo với đối thủ, dẫn đến việc bị treo giò 2 trận. 

Quyết định từ phía UEFA khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng. Chia sẻ trên MU TV, ông khiếu nại rằng, lẽ ra án phạt phải chấm dứt khi trận đấu giữa M.U và Villarreal khép lại. Trong khi pha vào bóng nguy hiểm của Kevin de Bruyne với Idrissa Gueye trong trận đấu giữa PSG và Man City hồi giữa tuần lại chỉ bị cảnh cáo bằng tấm thẻ vàng. 

Man Utd's Ole Gunnar Solskjaer sends defiant message to UEFA over Aaron Wan-Bissaka ban - Bóng Đá

 Wan Bissaka sẽ tiếp tục vắng mặt ở cuộc đụng độ Atalanta.

"Tôi đã bị sốc," Solsa nói.

"Vâng, tất nhiên là chúng tôi sẽ đưa ra kháng cáo, bởi vì cậu ấy gần như đã phải chịu án phạt cấm thi đấu ba trận. Vì cậu ấy chỉ góp mặt trên sân khoảng 30 phút - 2/3 trận đấu , trận gặp Villarreal tại Old Trafford, và thêm một trận nữa.

“Nếu bạn nhìn vào những pha bóng khác ở Champions League, tôi không thể thấy lý do gì khiến cậu ấy phải vắng mặt hai trận, hoặc gần ba trận như tôi đã nói. Và nếu bạn nhìn vào những pha bóng khác từ phía bên kia thành phố, điều đó có thể nguy hiểm hơn, nhưng chỉ là một thẻ vàng. Điều này dẫn đến sự mâu thuẫn."

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

 
Trường Sơn | 05:02 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục