Solskjaer báo "tin buồn" cho Paul Pogba

09:42 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của Paul Pogba.

Kể từ khi trở lại Old Trafford thông qua bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, có thể nói Paul Pogba cho đến nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng mà Manchester United đặt ra. Mùa này, ngay khi mới đạt được phong độ ổn định và liên tục giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng, thì tiền vệ 27 tuổi lại buộc phải ngồi ngoài vì vấn đề thể lực.

Với chấn thương đùi, Pogba đã bỏ lỡ sáu trận đấu gần nhất của Man United. Dự kiến, ngôi sao người Pháp cũng sẽ không góp mặt trong trận derby với Manchester City vào cuối tuần. Và quan trọng hơn, Quỷ đỏ còn phải đối mặt với một lịch thi đấu đầy khó khăn phía trước.

Cụ thể, trong tháng 3, Man United chuẩn bị đối đầu AC Milan trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League, đụng độ West Ham tại Premier League và sau đó là Leicester City tại Tứ kết FA Cup. Hiển nhiên, hơn bao giờ hết, Quỷ đỏ đang rất cần sự phục vụ của Pogba.

Solskjaer on Pogba - Bóng Đá

 Pogba sẽ không nhận được "đặc quyền".

Cập nhật về tình hình của Pogba, Solskjaer cho biết tiền vệ 27 tuổi đang nỗ lực hết mình để trở lại. Tờ M.E.N dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Pogba có thái độ rất tích cực. Cậu ấy đang thực sự chăm chỉ. Pogba biết khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ không có sẵn hai hay ba trận đấu để giúp cậu ấy lấy lại phong độ. Vì vậy, Pogba đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực của mình."

"Và khi bạn có được chất lượng của Pogba, thì thể lực sẽ là điều quan trọng."

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba 

 
Huỳnh Phong | 09:12 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục