Solsa xác nhận, rõ khả năng đá chính của Sancho và Varane trận Leeds

11:04 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận khả năng đá chính của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane.

Manchester United đang hướng đến mùa giải mới 2021/22. Họ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và chuẩn bị công bố tân binh Raphael Varane. Trước mắt Quỷ Đỏ còn 1 trận giao hữu với Everton vào ngày 07/08, sau đó là trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gặp Leeds United vào ngày 14/08.

Solsa xác nhận, rõ khả năng đá chính của Sancho và Varane trận Leeds - Bóng Đá

Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của 2 tân binh Man Utd.

Chia sẻ về khả năng ra sân của 2 tân binh, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trên ESPN: "Họ vẫn chưa tập luyện cùng chúng tôi và BHL vẫn chưa thể hiểu hết về 2 tân binh. Tôi cũng không thể xem họ thể hiện trong trận giao hữu với Everton tới đây. Nhưng tôi hy vọng họ có thể góp mặt trong thành phần dự bị ở trận khai màn với Leeds United."

Như vậy, Man Utd nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng bộ khung quen thuộc ở trận khai màn cho mùa giải mới. Không có Sancho, Solsa còn rất nhiều sự lựa chọn khác như Mason Greenwood, Daniel James hay Amad Diallo ở hành lang cánh phải. Còn ở vị trí trung vệ, nếu Varane chưa kịp góp mặt thì Harry Maguire có thể đá cặp với Victor Lindelof.

Leeds là đội bóng đã để lại ấn tượng trong năm đầu tiên họ trở lại Ngoại hạng Anh. Lối đá của thầy trò Marcelo Bielsa luôn khiến cho các đối thủ gặp nhiều khó khăn.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 10:06 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục