Solsa do dự, "kẻ thừa" M.U nhận phán quyết bất ngờ vụ tái hợp Mourinho

10:47 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang được giới truyền thông xứ sở sương mù đặc biệt quan tâm.

Manchester United vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những kết quả tích cực thời gian qua mang đến nhiều niềm tin cho người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester, rằng chiến lược gia người Na Uy đang đi đúng hướng. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng hoàn toàn sẵn sàng cho việc cạnh tranh danh hiệu mùa này với nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

Trong đội hình Man Utd hiện tại, hàng tiền vệ được xem là khá chật chội. Solskjaer sở hữu nhiều nhân sự và đa số đều đang có phong độ rất cao. Vì lẽ đó, đây là lý do mà một số gương mặt, điển hình như Jesse Lingard không thể có cơ hội ra sân và thể hiện bản thân. Trước viễn cảnh Lingard bị "thất sủng" ở M.U, truyền thông nước Anh đưa tin Jose Mourinho muốn "giải cứu" học trò cũ về Tottenham Hotspur.

TRANSFER NEWS: MANCHESTER UNITED SET TO REBUFF TOTTENHAM APPROACH FOR JESSE LINGARD - Bóng Đá

Tương lai Lingard mù mịt.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Alex Crook của talkSPORT, Man Utd và Solskjaer quyết định từ chối lời đề nghị từ Tottenham hay bất kỳ đội bóng nào khác.

Quyết định này dựa trên sự do dự của Solskjaer về khả năng đội bóng cạnh tranh danh hiệu trên nhiều đấu trường khác nhau, đồng thời liệu có hay không việc trao cơ hội cho Lingard trong thời gian tới. Solskjaer nhận định tháng Giêng chưa phải là thời điểm thích hợp để Lingard rời đi. Bởi thế, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại cho đến hết mùa giải.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:48 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục