Sol Campbell khuyên M.U mời huyền thoại về làm HLV tạm quyền

16:29 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal và đội tuyển Anh đã phát biểu trên truyền hình sau trận thua 4-1 của Manchester United trước Watford.

Ít ai nghĩ rằng Steve Bruce sẽ được liên hệ cho công việc ở Manchester United sau khi ông bị Newcastle sa thải, nhưng đó là những gì Sol Campbell đã nghĩ sau trận thua 1-4 của Quỷ đỏ trước Watford.

Campbell nói: "Bạn biết đấy, đó là một tình huống thực sự khó khăn. Việc dùng Steve Bruce trong 6 tháng có hợp lý không? Chỉ trong 6 tháng? Tôi không biết, ai mà biết được. Dù họ làm gì, đó cũng có thể là quyết định sai."

Mikel Arteta on Steve Bruce  - Bóng Đá

 Steve Bruce vừa bị Newcastle sa thải.

Người hâm mộ Newcastle sẽ nghi ngờ rằng HLV cũ của họ sẽ là người phù hợp cho nhiệm vụ khó khăn ở Man United, bất chấp các mối liên hệ với Old Trafford của ông. Bởi trước đó, Steve Bruce đã khiến đội bóng của ông không thể thắng ở Premier League sau 8 trận mùa này, mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự tiến bộ.

Trong khi đó, Solskjaer đã bị Manchester United sa thải sau khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất của họ. Trong số đó, họ để thua 5 lần và để lọt lưới 17 bàn.

Ban lãnh đạo ở Old Trafford đã bổ nhiệm Michael Carrick làm huấn luyện viên tạm quyền vào thời điểm này, dù vậy họ có thể sẽ chọn một người khác phù hợp hơn để làm việc từ đây đến cuối mùa trước khi có HLV trưởng mới.

Bài phỏng vấn cuối của Ole ở Man United:

 
Thanh Vũ | 15:31 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục