Sock tuyên chiến Nadal

11:33 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đối thủ ở tứ kết China Open của Rafael Nadal là tay vợt đến từ Mỹ Jack Sock.

Nadal gặp Jack Sock ở tứ kết China Open. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ Nadal chỉ mới đụng Sock một lần duy nhất tại giải Roland Garros - đấu trường yêu thích của Nadal. Rafa khi đó đánh bại Sock nhưng đó là cuộc so tài kéo dài bốn ván với kết quả chung cuộc 6-3, 6-1, 5-7, 6-2.

Gặp nhau lần thứ hai tại China Open, Sock cho hay anh đang quyết tâm tạo cú sốc trước Nadal. Cơ sở để Sock làm được điều đó là hai chiến thắng ấn tượng ở các trận mở màn trước Gabashvili và Haider-Maurer.

Đối đầu nhau trên mặt sân cứng, Sock hoàn toàn có khả năng gây sốc trước Nadal. Lối chơi của tay vợt này dù chưa thể vươn đến đẳng cấp của những ngôi sao lớn nhưng vẫn được đánh giá là cực kỳ toàn diện. Sock có thể chơi tốt từ cuối sân, giao bóng uy lực, nhạy bén trong khâu lên lưới và tấn công liên tục. 

Trong khi đó yếu tố kinh nghiệm sẽ là chìa khóa của Nadal ở cuộc đối đầu lần này. Hành trình tìm đến danh hiệu China Open thứ hai sự nghiệp của Nadal vẫn còn rất gian nan. Một chiến thắng trước đồng nghiệp người Mỹ sẽ là yếu tố tiếp thêm sự tự tin trước khi anh bước vào bán kết.

TBK | 11:15 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục