SỐC! Wenger nói lời không thể tin về thẻ đỏ của Di Maria

05:35 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal đã có phát biểu gây tranh cãi về tình huống xấu chơi của tiền vệ người Argentina.

Chỉ 6 phút sau pha bóng nâng tỷ số lên 2-0 của Riyad Mahrez, PSG tiếp tục đón nhận thêm bất lợi về mặt quân số khi Angel Di Maria có tình huống xấu chơi bên ngoài đường pitch với Fernandinho.

Cầu thủ 33 tuổi đã có hành động đạp vào chân tiền vệ Man City khi đang tranh chấp quả ném biên. Có lẽ pha tranh chấp rát trước đó của Fernandinho đã dẫn đến sự vụ.

SỐC! Wenger nói lời không thể tin về thẻ đỏ của Di Maria - Bóng Đá

 Di Maria đặt dấu chấm hết cho PSG.

Dù vậy, với kinh nghiệm và tuổi đời thi đấu chuyên nghiệp dày dạn, đây vẫn là một hành vi rất đáng trách với cá nhân Di Maria, chưa kể nó còn diễn ra trong bối cảnh PSG đang thua trắng ở Etihad.

Hệ quả, đoàn quân của Pochettino không thể làm gì trong hơn 20 phút còn lại của trận đấu và đành chấp nhận ngừng cuộc chơi với hình ảnh có phần xấu xí ở bán kết Champions League.

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận đã hướng chỉ trích về phía Di Maria, cả những cổ động viên trung thành của PSG vì pha bóng thiếu kiềm chế. Tuy nhiên trái ngược với số đông, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger lại có lời phát biểu gây tranh cãi khi bênh vực tiền vệ người Argentina trên beIN SPORTS.

SỐC! Wenger nói lời không thể tin về thẻ đỏ của Di Maria - Bóng Đá

 Wenger bình luận về pha bóng.

"Tôi không thích cách hành xử của Fernandinho trong trận đấu này, cả trong tình huống với Di Maria. Nếu trọng tài rút thẻ đỏ với Di Maria thì cũng nên đuổi luôn Fernandinho đi."

Cần biết, trong màn đối đầu rạng sáng nay, Fernandinho đã có những tình huống chơi bóng tiểu xảo và phạm lỗi đúng thời điểm ngăn những pha bóng nguy hiểm cho Man City, chính vì vậy đã dẫn đến sự ức chế nơi các cầu thủ đội khách bao gồm Di Maria.

Wenger khi còn dẫn dắt Arsenal:

 

Thái Sơn | 05:05 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục